0item(s)

You have no items in your shopping cart.

Product was successfully added to your shopping cart.
Swipe to the left

วิธีสร้างกล้ามเนื้อ แนะเคล็ดลับสร้างกล้ามแบบเห็นผลจริง

วิธีสร้างกล้ามเนื้อ แนะเคล็ดลับสร้างกล้ามแบบเห็นผลจริง
By kanokphan kamonkuptipong 2 months ago 285 Views No comments

วิธีสร้างกล้ามเนื้อ แนะเคล็ดลับสร้างกล้ามแบบเห็นผลจริง

อยากมีหุ่นล่ำกล้ามแน่น ซิกแพคเป๊ะปัง แค่เลือกการเล่นเวทอย่างเดียวเป็นวิธีสร้างกล้ามเนื้อนั้นไม่พอ แต่ต้องปรับพฤติกรรมการรับประทานอาหารด้วย เพราะการทานอาหารมีผลต่อรูปร่างมากทีเดียว หากทานไม่ถูกวิธี หุ่นล่ำๆ ที่รอคอยก็อาจเป็นได้แค่ความฝันตลอดไป...


เทคนิคการรับประทานอาหารสำหรับผู้ที่ต้องการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ

ควบคุมแคลอรี่และไขมัน

เลือกทานอาหารที่มีแคลอรี่และไขมันต่ำ เช่น ผัก ผลไม้ ธัญพืช แป้งไม่ขัดสี หรือโยเกิร์ต เลี่ยงของมัน ของทอดนอกจากนี้ควรทานอาหารที่ผ่านการปรุงให้น้อยที่สุดด้วย

17 ธ.ค. 2018 23:51:10

ทานอาหารโปรตีนสูง
เน้นทานอาหารที่มีโปรตีนสูง ซึ่งสามารถพบได้ในอาหารประเภท เนื้อ นม ไข่ สำหรับคนทั่วไปความต้องการโปรตีนต่อวันจะอยู่ที่ 0.8-1กรัม ต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม แต่ถ้าหากคุณเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายและสามารถออกกำลังกายหนักได้ ความต้องการโปรตีนต่อวันจะเพิ่มสูงถึง 1.2-1.5 กรัม ต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม

เสริมเวย์โปรตีน
หากต้องการทราบปริมาณโปรตีนที่จะทานอย่างแน่ชัด สามารถเลือกทานเป็นเวย์โปรตีนได้นะครับ เพื่อให้ได้ปริมาณโปรตีนตามที่คุณต้องการ โดยเวย์โปรตีนมีส่วนช่วยในการเสริมสร้างและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของกล้ามเนื้อ จะชงดื่มง่ายๆ กับน้ำเปล่า หรือนำไปผสมกันเครื่องดื่มต่างๆ ก็อร่อยไปอีกแบบครับ

สำหรับวิธีการทานโปรตีนก็ง่ายๆ หากคุณมีน้ำหนักตัว 50 กิโลกรัม ความต้องการโปรตีนจะอยู่ที่ประมาณ 50 กรัมต่อวัน โดย GNC เวย์โปรตีน ให้ปริมาณโปรตีนดังนี้

  • GNC เวย์โปรตีน สูตรคอนเซนเทรต ให้โปรตีน 24 กรัม ต่อ 1 สกู๊ป
  • GNC เวย์โปรตีน สูตรไอโซเลท ให้โปรตีน 28 กรัม ต่อ 1 สกู๊ป

    คลิ๊กช้อปเลย >http://bit.ly/2m0JdlE


ท่าออกกำลังกายสำหรับผู้ที่ต้องการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ

ท่า Back squat

ท่า Bench Press

ท่า Dead lift

ท่า Shoulder Press

ท่า Row

หากอยากทราบท่าออกกำลังกายอย่างละเอียด สามารถคลิกอ่านได้ที่ลิ้งก์นี้เลย>> http://bit.ly/2Ol7Epl