เคล็ดลับกระตุ้นเผาผลาญ ด้วย Apple Cider Plus

เผลอตัว เผลอใจ ไปกับการกินแปปเดียว น้ำหนักก็พุ่งพรวดจนตกใจ แถมมาพร้อมพุงย้อยๆ ซะด้วย จะแบ่งเวลาไปออกกำลังกายก็ไม่ว่าง หรือบางทีต่อให้ออกกำลังกายแล้ว แต่ระบบเผาผลาญก็ไม่เวิร์กอยู่ดี อย่างงี้ถึงเวลาต้องหาตัวช่วย

สำหรับตัวช่วยที่เราขอแนะนำก็คือเจ้า Apple Cider Plus ซึ่งมี 7 สารอาหาร ที่เป็นประโยชน์ต่อระบบเผลาผลาญ ดังนี้ครับ

1.ไอโอดีน
เป็นแร่ธาตุที่ร่างกายเราขาดไม่ได้ มีบทบาทในการเผลผลาญพลังงานเป็นอันมาก เนื่องจากเป็นสารตั้งต้นตัวสำคัญของการสร้างฮอร์โมนไทรอกซิน ซึ่งทำหน้าที่ควบคุมระดับการเผาผลาญของร่างกาย ตลอดจนการทำงานในระดับเซลล์ และการเจริญเติบโตของเซลล์ต่างๆ ให้เป็นปกติ มีการสนับสนุนว่า ส่าหร่ายเคลป์ (Kelp) จัดเป็นแหล่งของไอโอดีนที่ดี

2.เพกติน (Pectin)
เส้นใยอาหารจาก แอปเปิลไซเดอร์ Apple Cider ทำหน้าที่ฟอร์มตัวเป็นเจลได้ดี เมื่อเดินทางไปถึงลำไส้ใหญ่ ก็จะเป็นอาหารของแบคทีเรียชนิดดีที่เป็นมิตรต่อร่างกาย ช่วยกระตุ้นภูมิต้านทาน และเสริมสร้างสุขภาพการขับถ่ายที่ดีได้อีกด้วย

3.วิตามินบี 6
มีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า ไพริดอกซิน ทำหน้าที่สำคัญในกระบวนการเผาผลาญกรดอะมิโน คาร์โบไฮเดรต และไขมัน การสังเคราะห์วิตามินและสารต่างๆ ในร่างกายอีกมาก รวมไปถึงการกำจัดของเสียส่วนเกินอย่าง โฮโมซิสเทอีน ซึ่งเป็นตัวการร้ายก่อให้เกิดโรคหลอดเลือดสมอง

4.เลซิติน (Lecithin)
นอกจากจะช่วยบำรุงสมองและเสริมสร้างความจำแล้ว ยังช่วยในการย่อยและขนส่งไขมัน โดยเลซิตินจะช่วยย่อยไขมันให้มีขนาดเล็กลง และหุ้มไขมันไว้ด้านใน ทำให้ไขมันถูกย่อยสลาย โดยเอนไซม์ได้ดีขึ้น ทำให้เกิดเป็นพลังงาน และยังช่วยให้ไขมันที่สะสมตามร่างกายถูกนำมาใช้ได้อีกด้วย

5.การ์ซิเนียหรือผลส้มแขก
หลายคนอาจจะคุ้นเคยเพราะเป็นสมุนไพรส่วนประกอบในอาหารใต้ อุดมด้วกรดไฮดรอกซีซิตริก (Hydroxycitric acid) ซึ่งมีงานวิจัยสนับสนุนว่า ช่วยลดน้ำหนักได้โดยทำหน้าที่ขัดขวางกระบวนการเปลี่ยนแปลงคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลไม่ให้กลายเป็นไขมันส่วนเกินสะสมตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย รวมถึงยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ย่อยน้ำตาลได้อีกด้วย

ตัวที่ 6 และ 7 ก็คือ พริกกับขิง
สองสมุนไพรที่มีฤทธิ์ร้อน ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญได้เป็นอย่างดี มีงานวิจัยยืนยันทั้งของไทยและต่างประเทศ ว่าสามารถลดการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด และในวารสารของแพทยสมาคมแห่งประเทศไทยมีการตีพิมพ์ว่า พริกช่วยกระตุ้นการเผาผลาญสารอาหารในร่างกาย

ทั้งหมดนี้คือสารอาหารจากธรรมชาติที่ช่วยเสริมฤทธิ์กันในการเพิ่มประสิทธิภาพของระบบเผาผลาญสารอาหารในร่างกาย ซึ่งควรรับประทานควบคู่กันเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการควบคุมน้ำหนัก และไขมันส่วนเกินที่ใครก็ไม่ต้องการ

GNC Apple Cider Plus 90 Tablets รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกhttps://www.gnc.co.th/gnc-apple-cider-plus-90t.html