0item(s)

You have no items in your shopping cart.

Product was successfully added to your shopping cart.
Swipe to the left

ผู้หญิงวัย 40+ ควรกินวิตามินอะไรเสริม?

By kanokphan kamonkuptipong 2 years ago 760 Views No comments

ช่วงวัย 40 ของผู้หญิง เป็นช่วงที่เริ่มเข้าสู่วัยกลางคน และคุณจะได้พบกับการเปลี่ยนแปลงของร่างกายหลายประการ ถ้าหากไม่เริ่มดูแลสุขภาพตั้งแต่เนิ่นๆ คุณอาจจะปะทะกับปัญหาสุขภาพต่างๆ ตามมามากมาย GNC ขอแนะนำเคล็ดลับการดูแลตัวเองของผู้หญิงวัย 40+ มาฝากค่ะ

1. ตรวจสุขภาพตามวัย
ตรวจสุขภาพตามความเสี่ยงอย่างน้อย ปีละ 1 ครั้ง เช่น ตรวจเต้านม, ตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก


2. ดูแลอาหาร+ทานโปรตีนคุณภาพ
เน้นทานอาหารสด อาหารปรุงใหม่ หลีกเลี่ยงอาหารแปรรูป ทานปลา, เนื้อไม่ติดมัน, ธัญพืช, ถั่ว, ถั่วเหลือง เพื่อรักษาระดับมวลกล้ามเนื้อ และเสริมสร้างฮอร์โมนตามธรรมชาติ

3.นอนพักผ่อน
เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้ร่างกายได้ฟื้นฟู ขจัดสารพิษ และสร้างฮอร์โมน เพราะการนอนไม่เพียงพอทำให้การผลิตฮอร์โมนเพศลดลง

4.ออกกำลังกายให้เป็นกิจวัตร
หารูปแบบการออกกำลังกายที่ชอบและ เหมาะสม เช่น เดิน, วิ่งเบาๆ, โยคะ เพื่อเสริมความแข็งแรงของร่างกายและกระดูกข้อต่อ


5.อย่าปล่อยให้เครียด
เพราะความเครียดส่งผลต่อการหลั่งฮอร์โมนและทำให้เกิดโรคต่างๆได้ง่าย ควรหากิจกรรมที่ทำแล้วมีความสุข พบปะเพื่อนฝูง พูดคุย เพื่อช่วยลดความเครียดของร่างกาย


6. เสริมอาหารให้เหมาะกับวัยและอาการ
เช่น วิตามินแร่ธาตุรวม, น้ำมันปลา, สมุนไพร และ โปรตีนถั่วเหลือง เป็นต้น

GNC ขอแนะนำเสริมอาหารปรับสมดุลฮอร์โมน สำหรับวัยเริ่มหมดประจำเดือน
โปรตีนถั่วเหลือง (Soy Protein) เป็นโปรตีนจากพืช ประกอบไปด้วยกรดอะมิโนชนิดจำเป็น ที่ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ รวมทั้งมีปริมาณน้ำตาลแลคโตสต่ำ เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้ผลิตภัณฑ์นม หรือผู้ที่ทานมังสวิรัติ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติเป็น Phytoestrogen ซึ่งช่วยบำรุงผิวพรรณ บำรุงกระดูก และบรรเทาอาการของภาวะผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน
Shop Online >>https://goo.gl/F8CRr7

17 ธ.ค. 2018 20:54:42