วิธีการชำระเงิน

1.ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต

  • รับบัตร VISA , Mastercard ทุกธนาคาร
  • กรอกข้อมูลบัตร เพื่อชำระเงินทันที
  • สำหรับผู้ถือบัตรท่านที่ยังไม่เคยใช้บัตรเครดิตผ่าน ระบบออนไลน์มาก่อน สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ของธนาคารผู้ออกบัตรเพื่อกำหนดรหัสผ่าน (Password) ของ Verified by Visa (VbV) หรือ MasterCard SecureCode (MCSC)
  • กรณีบัตรเครดิตของคุณไม่สามารถชำระเงินได้ คุณสามารถดูคำอธิบายรหัสที่เกิดจากการชำระผ่านบัตรเครดิต (error code)

2. ชำระเงินสดที่เคาเตอร์รับบริการ

  • ชำระเงินสด ผ่าน แฟมิลี่มาร์ท / บิ๊กซี / เทสโก้ โลตัส / จัสท์เพย์ / เอ็มเปย์ / กรุงศรี ATM / ไทยพาณิชย์ Bank, ATM
  • กรอกรายละเอียด และกดที่ รับรหัสชำระเงินทาง SMS
  • กรอกเบอร์โทรศัพท์ที่ต้องการให้ส่ง SMS และกดที่ปุ่ม "ดำเนินการต่อ"
  • ต่อไประบบจะแสดง Slip พร้อม Barcode/QR Code ใบแจ้งค่าสินค้า/บริการ ซึ่งสามารถพิมพ์เอกสาร หรือนำรหัสที่ได้รับจาก อีเมลและ SMS ไปชำระเงินได้ทันที
  • หากไม่สามารถสแกน Barcode ให้แจ้งรหัสชำระเงินกับพนักงาน (PAYCODE : 02XXXXXXXXXX (12 หลัก))

กรณีพนักงานไม่ทราบ วิธีกรอกรหัส 12 หลัก ให้แจ้งดังนี้

  • Big C : เข้าเมนู Bill Payment > เลือกเป็นเติมเงิน และ ชำระเงิน > Key paycode 12 หลัก ในช่อง Ref.1
  • Tesco Lotus : เข้าเมนู Bill Payment > Key เลข 401 > Key paycode 12 หลัก
  • Pay@Post : กด F8 เข้าเมนู Online Service > สามารถเลือกว่าจะชำระสินค้าและบริการเพย์สบาย และ เติมเงินเพย์สบาย > เลือกแบบไม่มี Barcode > Key paycode 12 หลัก ในช่อง Ref.1
  • KTB : Key Comp Code (รหัสบริษัท) 5007 > Key paycode 12 หลัก ในช่อง Ref.1 > Ref.2 ไม่ต้องใส่
  • Family Mart : เข้าเมนู Bill Payment System > เลือก Key in > เลือก Paysbuy > เลือก ชำระค่าสินค้า และบริการ หรือ เติมเงินเพย์สบาย > Key paycode 12 หลัก ในช่อง Ref.1
  • CenPay : กด Tab 2 > กดปุ่ม Pay Bill > กดปุ่ม Vendor Name แล้วเลือก Biller PSB: บริษัท เพย์สบาย จำกัด (PAYSBUY) > กดปุ่ม service name เลือก ชำระค่าสินค้า และบริการ หรือ เติมเงินเพย์สบาย > Key paycode 12 หลัก ในช่อง Ref.1

3. ชำระผ่านออนไลน์ แบงค์กิ้ง

  • ต่อไประบบจะแสดง Slip พร้อม Barcode/QR Code ใบแจ้งค่าสินค้า/บริการ ซึ่งสามารถพิมพ์เอกสาร หรือนำรหัสที่ได้รับจาก อีเมลและ SMS ไปชำระเงินได้ทันที

การยกเลิกคำสั่งซื้อ

  • *กรณีลูกค้าที่มีบัญชีเว็บไซต์ สามารถยกเลิกสั่งซื้อด้วยตนเองที่หน้า "บัญชีผู้ใช้ของฉัน" ภายในวันที่สั่งซื้อ ก่อน 24.00 น.
  • ** กรณีลูกค้าทั่วไป (Not Login) จะต้องโทรแจ้ง ยกเลิกการสั่งซื้อ กับ GNC Call Center ภายในวันที่สั่งซื้อ ก่อนเวลา 18.00 น.

วิธีการ และระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า

  • รับสินค้าภายใน 2-3 วันทำการ ไม่รวมวันอาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์
  • ไม่สามารถเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งเป็นจังหวัดอื่น