|
0item(s)

You have no items in your shopping cart.

Product was successfully added to your shopping cart.
Swipe to the left

4 ท่าออกกำลังกายลดหน้าท้อง สลายพุง พุงยุบ !

4 ท่าออกกำลังกายลดหน้าท้อง สลายพุง  พุงยุบ !
By supapporn tookpun 2 months ago 571 Views No comments

พุงยื่น พุงย้อย ปัญหาโลกแตกของหนุ่มๆ สาวๆ ที่อยากจะมีหน้าท้องฟิตเฟิร์ม แต่พยายามจะลดเท่าไหร่ เจ้าพุงน้อยๆ ที่อยู่บริเวณหน้าท้อง ก็ไม่ยอมออกไปสักที ! มาค่ะ เราจะอาสาพาทุกคนไปกำจัดพุงยื่นให้กลายเป็นพุงแฟบในแบบฉบับเร่งด่วน เห็นผลชัวร์ ด้วยท่าออกกำลังกายสลายพุงเพียง 4 ท่าเท่านั้น แนะนำโดยคุณ “Rafael Monteiro” โค้ชและผู้เชี่ยวชาญด้านสรีรวิทยาการกีฬา

1.ท่า Plank / Plank Hip Raise

เทคนิค

  • ลดร่างกายส่วนบนลงที่ข้อศอก และข้อศอกควรอยู่ใต้ไหล่เหยียดเท้าไปข้างหลังยืดร่างกายให้ตรง
  • เท้าควรชิดกัน


  • กรณีทำให้ยากขึ้น ให้ยกสะโพกขึ้นและลง นับเป็น 1 ครั้ง เราเรียกท่านี้ว่า Plank Hip Raise
  • ทำ 4 เซต 12-15 ครั้ง


2.ท่า Lying Bent Knee Oblique Twist

เทคนิค

  • นอนหงายและวางแขนกับพื้น
  • งอขาทำมุม 90 องศา แล้วหมุนไปทางซ้ายและขวาจนสุด
  • ทำ 4 เซต 16-20 ครั้ง


3.ท่า Side Plank Hip Raise

เทคนิค

  • นอนตะแคง พยุงร่างกายส่วนบนไว้ที่ข้อศอกและแขน
  • ข้อศอกควรอยู่ใต้ไหล่
  • เท้าควรวางซ้อนกัน
  • ทำ 4 เซต 12-15 ครั้ง


4.ท่า Superman

เทคนิค

  • นอนคว่ำ ศีรษะอยู่ตรงกลางเหยียดแขนและขา
  • ยกแขน ลำตัวส่วนบนและขาขึ้นจากพื้นพร้อมกันและค่อยลดลง
  • ทำ 4 เซต 12-15 ครั้ง


หากใครที่รู้สึกว่ายังไม่จุใจกับท่าออกกำลังกายที่เรานำมาฝากสามารถเข้าไปดูแบบเคลื่อนไหวเพิ่มเติมและทำตามได้ที่ลิ้งค์นี้ >

หรือหากสนใจสินค้าในกลุ่มสปอร์ต ตัวช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ที่จะทำให้การออกกำลังกายของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สามารถเข้าไปชมสินค้าเพิ่มเติมได้ตามนี้เลย > https://www.gnc.co.th/sports-nutrition/body-buildi...

หากสนใจสินค้าในกลุ่มควบคุมน้ำหนัก ตัวช่วยเร่งเผาผลาญไขมัน และป้องกันการสะสมไขมันสามารถเข้าไปดูสินค้าเพิ่มเติมตามนี้ได้ > https://www.gnc.co.th/diet/slimming-and-firming.ht...