เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 อาจส่งผลให้การจัดส่งมีความล่าช้ากว่าปกติ
0item(s)

You have no items in your shopping cart.

Product was successfully added to your shopping cart.
Swipe to the left

How To ลดน้ำหนักแบบง่ายๆ สำหรับคนไม่มีเวลา

How To ลดน้ำหนักแบบง่ายๆ สำหรับคนไม่มีเวลา
By kanokphan kamonkuptipong 3 months ago 213 Views No comments

ฟิตหุ่นให้เป๊ะสมใจ ใครๆ ก็อยากทำใช่ม่ะ? แต่สำหรับสาวออฟฟิศที่งานยุ่งจนไม่มีเวลาเข้ายิมเหมือนคนอื่นเค้า มาค่ะซิส! เรามีเคล็ดลับลดน้ำหนักให้หุ่นแซ่บแบบฉบับสาวไม่มีเวลามาฝากจ้า

สำหรับคนที่ไม่มีเวลา การลดน้ำหนักของสาวๆ ก็ต้องเน้นไปที่การรับประทานอาหาร ซึ่งทุกคนต้องปรับการทานอาหารให้ได้นะคะ ส่วนต้องปรับยังไงถึงจะช่วยให้ลดน้ำหนักได้ ไปดูกัน

1.ทานอาหารเช้า
มื้อเช้าสำคัญมากๆ การงดอาหารเช้าอาจทำให้ร่างกายพลาดสารอาหารที่จำเป็น และในระหว่างวันคุณอาจหิวจนต้องทานจุบจิบ หรืออาจทำให้คุณหิวมากจนทานหนักในมื้ออื่นๆ (โดยเฉพาะมื้อเย็น)

27 ธ.ค. 2018 23:48:12

2.ไม่อดอาหาร
ลดน้ำหนักไม่ใช่การอดอาหาร แต่ควรลดการทานอาหารบางอย่าง เช่น อาหารทอด ผัด หรืออาหารที่มีไขมันสูง รวมถึงลดปริมาณอาหาร ลดทานเค็ม และเปลี่ยนเป็นอาหารที่มีพลังงานต่ำ ที่สำคัญต้องทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ ได้แก่ คาร์โบไฮเดรต โปรตีน ไขมัน วิตามิน และเกลือแร่จากผักและผลไม้ อีกทั้งควรปรับให้การทานอาหารเป็นสูตร 2:1:1 คือ สัดส่วนใน 1 มื้อ แบ่งเป็น ผัก 2 ส่วน ข้าว 1 ส่วน เนื้อสัตว์ 1ส่วน จะดีต่อสุขภาพด้วยจ้า

3.งดเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล ขนม และของหวาน
หากคุณชอบดื่มชา หรือกาแฟ ควรดื่มแบบไม่ใส่น้ำตาล นมข้นหวาน หรือครีมเทียม รวมถึงหลีกเลี่ยงการทานของหวาน และขนมขบเคี้ยวทั้งหลายแหล่

11 มิ.ย. 2019 0:28:24

4.สูตรลดน้ำหนัก
ในปัจจุบันมีมีสูตรการลดน้ำหนักด้วยการควบคุมอาหารอยู่มากมาย ตัวอย่างเช่น IF (Intermittent Fasting) ซึ่งเป็นการจำกัดระยะเวลาการทานอาหาร โดยถือเป็นหนึ่งวิธีที่หลายคนคอนเฟิร์มว่าได้ผลจริง สามารถอ่านข้อมูล Intermittent Fasting เพิ่มเติม ได้ที่นี่ คลิ๊ก >https://www.gnc.co.th/blog/healthy10122019.html

5.ทานมื้อเย็นแบบแคลอรี่ต่ำ และไม่ทานมื้อดึก
เปลี่ยนมื้อเย็นให้เป็นมื้อที่มีแคลอรี่ต่ำที่สุด ขณะเดียวกันก็ควรทานมื้อเย็นก่อนเข้านอนประมาณ 4-6 ชม. หากรู้สึกหิวกลางดึกให้เลือกทานของว่างแคลอรี่ต่ำ เช่น ผลไม้ที่ไม่หวานจัด โยเกิร์ตไขมันต่ำ

6.เพิ่มตัวช่วยในการลดน้ำหนัก

  • Soy Pro โปรตีนจากถั่วเหลือง เป็นเครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำ แค่ 120 แคลอรี่, 0% น้ำตาล, 0% ไขมันทรานส์ และยังมีโปรตีน 26 กรัม สามารถดื่มแทนมื้อเย็น หรือดืมแทนมื้อจุบจิบเพื่อคลายหิว
  • Citrimax สารสกัดจากส้มแขก ยับยั้งการเปลี่ยนน้ำตาลเป็นไขมันสะสม ช่วยควบคุมความอยากอาหาร เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบทานจุบจิบ
  • Phase สารสกัดจากถั่วขาว ช่วยบล็อกแป้ง บล็อกน้ำตาล ไม่ให้กลายเป็นไขมันสะสมในร่างกาย เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบทานอาหารประเภทคาร์โบไอเดรต หรือเบเกอรี่ของหวานต่างๆ
  • Total LIN CLA ช่วยลดปริมาณเนื้อเยื่อไขมันที่สะสม และรักษามวลกล้ามเนื้อ ป้องกันการสะสมไขมันใหม่


ทั้งนี้สำหรับสาวๆ ที่มีเวลาสักนิด หันมาออกกำลังกายเพิ่มกันสักหน่อยก็ดีนะคะ เพราะจะช่วยกรุตุ้นการเผาผลาญไขมันและยังช่วยให้รูปร่างเฟิร์มกระชับด้วยค่ะ ^^