แชร์ทริคลดไขมัน เร่งฟิตหุ่นเพรียวแบบง่ายๆ

อยากผอมใจจะขาด แต่ห้ามปากให้หยุดกินไม่ได้เลย! นี่แหละที่ทำให้หลายคนน้ำหนักพุ่งขึ้น ตามมาด้วยสัดส่วนที่ขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ทั้งเอวหนา แขนย้วย ขาใหญ่ ซึ่งสาเหตุก็มาจากการที่มีไขมันเข้าไปสะสมตามส่วนต่างๆ ของร่างกายนั่นเอง

แล้วไขมันสะสมมาจากไหนกันนะ?
ไขมันก็มาจากอาหารที่กินนั่นแหละจ้า ยิ่งเรากินมาก ยิ่งสะสมมาก และถ้าในแต่ละวันเราไม่ค่อยได้ขยับเขยื้อนร่างกายเลย อาหารที่กินเข้าไปก็ไม่ได้ถูกเผาผลาญมากเพียงพอ ทำให้เหลือเป็นเป็นไขมันสะสมในที่สุด

โดยไขมันที่สะสมนั้น ส่วนใหญ่ก็มาจากอาหารประเภทไขมัน เช่น เนื้อสัตว์ อาหารประเภทคาร์โบไฮเดรต เช่น ข้าว ขนมปัง รวมถึงน้ำตาลที่มักอยู่ในขนมหวานและเครื่องดื่ม

แล้วทำยังไงไขมันถึงจะลดได้เร็วๆ? เรามีตัวช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลดและป้องกันการสะสมของไขมันเพื่อสายกินโดยเฉพาะมาฝาก อยากลดได้แบบไม่ต้องอดต้องจัดตัวช่วยแล้วจ้า!

 

1.Total LIN™ CLA ตัวเด็ดเรื่องไขมัน ช่วยในการป้องกันการสะสมของไขมัน ลดปริมาณเนื้อเยื่อไขมันที่สะสมในร่างกาย เหมาะสำหรับผู้ต้องการลดน้ำหนัก อยากมีรูปร่างที่เฟิร์มกระชับ และป้องกันการกลับมาอ้วนใหม่

2.Phase สารสกัดจากถั่วขาว พืชตระกูลถั่วที่มีประโยชน์ในการช่วยควบคุมน้ำหนัก มีคุณสมบัติในการบล็อกแป้งจากอาหารที่เราทานไม่ให้กลายเป็นไขมันสะสมในร่างกาย หมดกังวลเรื่องการทานอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรต

3. Apple Cider Plus มีเพคตินซึ่งเป็นไฟเบอร์ช่วยดูดซับน้ำตาลและไขมันไม่ให้ดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย ขณะเดียวกันยังทำให้รู้สึกอิ่มเร็วขึ้น นอกจากนี้ Apple Cider Plus ยังประกอบด้วยสารอาหารสำคัญหลายอย่างที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาผลาญสารอาหารให้ดีขึ้นดวย

4.Citrimax สารสกัดจากผลส้มแขก ช่วยยับยั้งการเปลี่ยนน้ำตาลจากอาหารที่เราทาน เช่น ขนมหวาน หรือน้ำหวานต่างๆ ไม่ให้ไปเป็นไขมันสะสม รวมถึงช่วยควบคุมความอยากอาหารด้วย ใครชอบทานของหวาน ทานจุบจิบ ลองหยิบตัวนี้ไปทานดูจ้ะ

5.Green Tea complex สารสกัดจากชาเขียว มีคุณสมบัติสร้างความร้อนให้แก่ร่างกาย ทำให้เพิ่มอัตราการเผาผลาญไขมันมากขึ้น ช่วยควบคุมน้ำหนัก นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของอินซูลิน ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด รวมทั้งช่วยให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่าด้วย

นอกจากนี้ก็อย่าลืมออกแรง ขยับเขยื้อนร่างกายกันบ้าง ไม่ใช่นั่งเฉยๆ อยู่แต่หน้าคอมกันนะจ๊ะ เพื่อให้ไขมันที่ถูกเก็บสะสมไว้ในร่างกายมาเป็นปีๆ ถูกเผาผลาญออกไปบ้าง และถ้าใครอยากออกกำลังกายเพื่อเบิร์นไขมัน เราก็ขอแนะนำเป็นการคาร์ดิโออย่างน้อย 30 นาทีค่ะ