ไอเทมลดปัญหาท่อน้ำนมอุดตันในคุณแม่ให้นมลูก

อีกหนึ่งปัญหาที่คุณแม่ให้นมลูกต้องเผชิญอยู่บ่อยๆ ก็คือเรื่อง ท่อน้ำนมอุดตัน ส่งผลเสียต่างๆ ตามมา เช่น เต้านมแข็ง มีก้อนแข็งบริเวณที่ท่อน้ำนมอุดตัน ส่งผลให้ลูกดูดนมไม่ออก เป็นต้น ทั้งนี้อาการท่อน้ำนมอุดตัน สามารถพัฒนาไปเป็นเต้านมอักเสบได้ หากปล่อยทิ้งไว้นาน และไม่ได้รับการรักษา
.
เพราะฉะนั้นแล้ว การหาตัวช่วยมาดูแลในเบื้องต้นก็เป็นวิธี ที่เราอยากจะแนะนำให้กับคุณแม่ โดยตัวช่วยที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้ก็คือ Choline (โคลีน) ซึ่งในหลายๆ คนอาจคุ้นชินว่าตัวนี้มีส่วนช่วยแค่เรื่องความจำอย่างเดียว แต่หารู้ไม่ว่ายังมีประโยชน์ส่งต่อไปถึงคุณแม่ที่ให้นมลูกด้วย ทั้งนี้ยังเหมาะมากๆ สำหรับคุณแม่ที่มีแพ้ผลิตภัณฑ์จากถั่วหรือแพ้ถั่ว เราจะพาไปทำความรู้จักกับ Choline ให้มากขึ้น


Choline เป็นวิตามินบี ตัวหนึ่งที่จำเป็นต่อร่างกาย มักพบได้ในอาหารทั่วไป เช่น ถั่วเหลือง น้ำเต้าหู้ ถั่วแระ ไข่แดง ปลา ถั่วลิสง รำข้าว และตับทำหน้าที่เสมือนตัวละลายไขมันหรือช่วยให้ไขมันแตกตัวเป็นอนุภาคเล็กๆ โดยประโยชน์เน้นๆ ของโคลีนสามารถแบ่งได้ดังนี้

ประโยชน์แน่นขนาดนี้ คุณแม่ๆ ทั้งหลายไม่ควรพลาดไปเทมตัวนี้เป็นขาด การรับประทานก็ง่ายมากๆ เพียงวันละ 1-2 เม็ดช่วงท้องว่างเท่านั้นเพื่อสุขภาพของคุณแม่และลูกน้อย แนะนำว่าควรมีติดตัวไว้มากๆ

อ่านรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าเพิ่มเติมคลิก > https://www.gnc.co.th/gnc-choline-250mg-100tablets.html